Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Cách Làm Kem Các Loại Cực Ngon Đơn Giản

cách làm kem ngon
Cách làm kem thơm ngon
Trước khi tìm hiểu về cách làm kem thì chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về xuất xứ của món kem nhé các bạn!

- Nguồn gốc của Kem ngày nay là từ các loại nước quả ướp lạnh hay nước đá đã quá thông dụng từ những năm đầu của thời Trung cổ. Các loại Rượu rồi nước trái cây được làm lạnh bởi đá và tuyết do những chân chạy mang từ núi xuống cho Nero, Hoàng Đế của thành Rôm từ thế kỷ thứ nhất. Từ đó đã hình thành khái niệm về kem, kem là những đồ ăn ngọt ướp lạnh tại Ai Cập và Babylon. Vào thế kỷ thứ 13 sau chuyến đi tới vùng đất phương Đông nổi tiếng, nhà thám hiểm Marco Polo trở về Ý mang theo công thức kem đá và cho biết nó đã được người Châu Á sử dụng hàng ngàn năm trước đó.Thông qua nghệ thuật làm những sản phẩm như vậy và sau đó được lan truyền dần từ Ý sang Pháp, Đức, Anh trong vài thế kỷ sau đó cho đến thế kỷ thứ 19 kem đã du nhập vào Mỹ phát triển đi theo sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật tới ngày nay.

Về thành phần thì Kem chiếm tới 60% các nguyên liệu có liên quan tới sữa, hoa quả tươi, đường mía và chất béo tự nhiên với đầy đủ Vitamin cho nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể con người, bởi vậy từ lâu người ta đã coi Kem như là một loại thức ăn có chất dinh dưỡng cao, bồi bổ năng lượng cho cơ thể. Chính vì vậy mà chưa bao giờ nền công nghiệp Kem lại được người tiêu dùng quan tâm đến như vậy.

Và khi xã hội ngày càng  phát triển, Kem đã trở thành một trong những món ăn khoái khẩu và ưu thích của mọi người trên thế giới đặc biệt với nhưng nước có thời tiết khí hậu nóng nực. Kem được được làm từ nhiều loại khác nhau: kem sữa, kem hoa quả, kem đậu xanh, .... nói chung là rất nhiều loại.

Phổ biến hơn, là mọi người mọi gia đình cũng đều có thể tự làm được kem vừa đảm bảo vệ sinh vừa đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân.

hương dẫn cách làm kem
Hướng dẫn cách làm kem
Tuy nhiên để làm được kem ngon, đúng khẩu vị mà lại đảm bảo hợp vệ sinh giá thành rẻ hợp lý thì không phải ai cũng biết cách. Vì thế Ẩm Thực Quê Hương sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm một số loại kem phổ biến thơm ngon mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để bạn có thể tự tin làm cho bạn bè và người thân thưởng thức những món kem khoái khẩu ưa thích nhé!

Để xem cách làm cụ thể các món kem các bạn vui lòng click vào từng loại cụ thể dưới đây:

>> Cách làm kem dừa
>> Cách làm kem xoài
>> Cách làm kem chuối
>> Cách làm kem đậu xanh

Và còn rất nhiều cách làm kem khác nữa mà Ẩm Thực Quê Hương chưa kịp cập nhật và chia sẻ. Rất mong các bạn có thể chia sẻ hay yêu câu một cách làm kem khác nhé!

Chúc các bạn có một món ăn thơm ngon bổ dưỡng!

4 nhận xét:

Chiến SEOCAM nói...

Những thông thật bổ ích, cảm ơn Ad

bán cây thông noel

bán cây thông noel tại hà nội

bán cây thông noel giá rẻ

đồ trang trí noel giá rẻ

dieuthuyenvtt nói...

Và khi xã hội ngày càng phát triển, Kem đã trở thành một trong những món ăn khoái khẩu và ưu thích của mọi người trên thế giới đặc biệt với nhưng nước có thời tiết khí hậu nóng nực. Kem được được làm từ nhiều loại khác nhau: kem sữa, kem hoa quả, kem đậu xanh, .... nói chung là rất nhiều loại.

gỏi cá sống tây bắc
goi ca me
http://quanhohua.com
cút nướng
chim cút quay
lẩu cháo cá
gỏi cá hồi

Chiến Chelsea nói...

Quá hay luôn...
Sửa sàn gỗ công nghiệp



Sửa chữa tủ gỗ tại nhà



Thợ mộc sửa tủ gỗ



Thợ sơn cửa gỗ

thời trang nam nữ nói...


Thuoc toc
thuốc mọc tóc
tri rung toc
thuoc chong rung toc
rụng tóc
thuoc tri rung toc
cách trị rụng tóc

Đăng nhận xét

 
Design by Nguyễn Hùng
Bích Ngọc